in áo nhóm đẹp, chất lượng ở đâu TP.HCM dịp tết 2020?

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

in áo nhóm đẹp ở đâu TP.HCM bây giờ? Bạn muốn tìm địa chỉ in áo thun giá rẻ ở TP.HCM nhưng không biết chọn lựa cơ sở nào? Đơn giản vì bạn còn băn khoăn về chất lượng, giá thành khi in áo. Vậy trong hàng trăm cơ sở in hình lên áo thun có sẵn, làm thế nào để chọn lựa được cơ sở in áo thun vừa đẹp vừa rẻ?

Muốn in hình lên áo nhóm đẹp, chất lượng đừng lựa chọn cơ sở in tùy tiện

Khi bạn có nhu cầu in áo nhóm TP.HCM, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ chỉ bằng google. Tuy nhiên, không phải tất cả các cơ sở in áo đều chất lượng và có giá thành phải chăng. Thậm chí còn có thái độ phục vụ không tốt, khiến khách hàng khó chịu. Vậy để lựa chọn được một cơ sở in áo thun chất lượng, hãy đọc ngay những thông tin mà aothunnhanh.com chia sẻ dưới đây.

Lựa chọn cơ sở in áo thun cần lưu ý tới nhiều yếu tố

Đừng tùy tiện chọn lựa cơ sở in áo thun nhóm

Lời khuyên khi chọn cơ sở in hình lên áo thun ở TP.HCM

Chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho bạn khi lựa chọn một cơ sở in áo thun để bạn có thể đảm bảo được mình và những thành viên khác sở hữu một mẫu áo thun đẹp và chất lượng nhất. Cụ thể:

  • Thứ nhất, chú ý đến chất lượng áo thun nhóm: Chất lượng của áo thun nhóm chính là một trong những vấn đề mà bạn cần phải chú ý đến. Lý do đơn giản là vì áo thun nhóm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,…  Mỗi loại chất liệu lại có ưu – nhược điểm riêng nên bạn cần chú ý tìm hiểu cho kỹ.
  • Thứ hai, chú ý đến công nghệ in: Công nghệ in ấn quyết định đến chất lượng hình in, quyết định đến thẩm mỹ của một chiếc áo thun khi in nên bạn cần xem xét kỹ trước những thành phẩm đã in ấn. Tùy theo số lượng cũng như chất liệu áo thun in mà lựa chọn công nghệ in như: In chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số, in lụa…
  • Thứ ba, chú ý đến kiểu dáng áo thun: Kiểu dáng áo thun chính là một trong những yếu tố quan trọng. Bạn có thể tham khảo trước những mẫu áo thun nhóm mà ATN đã cập nhật. Yêu thích mẫu áo nào, hãy nói lại với ATN để được tư vấn chọn lựa. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo thun nhóm như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2020, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Hoodie 3D Galaxy, Áo Nhóm Họp Lớp Áo Nhóm Team Build Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính..
  • Thứ tư, chú ý đến size áo thun: Size áo thun nhóm chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến sự vừa vặn và thẩm mỹ của người mặc. Hãy cung cấp đầy đủ size áo của các thành viên để được may đo theo kích thước cơ thể cho phù hợp nhất.

Trên đây chính là những yếu tố bạn cần chú ý đến khi chọn in áo thun nhóm. Ngoài ra cần chú ý đến việc lựa chọn được cho mình những một nơi in ấn theo các tiêu chí sau:

  • Lựa chọn cơ sở in áo thun có công ty, website và thông tin liên hệ rõ ràng.
  • Có quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng chuyên nghiệp.
  • Đã hoạt động có uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Có thái độ phục vụ nhiệt tình, không phân biệt số lượng nhiều hay ít áo.
  • Công nghệ in là gì?
  • Có phục vụ được theo yêu cầu hay không
  • Nếu có thể, hãy xem những sản phẩm mà họ đã làm trước đó để tham khảo và quyết định có chọn lựa hay không.
  • Xem điều khoản hợp đồng, dịch vụ của họ có tốt hay không.

Với những tiêu chí trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm nghiệm về cơ sở in áo thun. Từ đó xem liệu nơi in hình lên áo thun tphcm có đáp ứng được nhu cầu của mình không. Sau khi đã đạt những yêu cầu của bạn rồi thì hãy lựa chọn, và nên chú ý tới điều khoản hợp đồng phải rõ ràng để tránh những rắc rối sau này.

Bộ sưu tập áo thun đẹp nhất 2020

Bạn có thể tham khảo một số những mẫu áo thun mà ATN cập nhật dưới đây và lên ý tưởng cho mình nhé:

Xem thêm: Những mẫu áo thun đồng phục đẹp TẠI ĐÂY

In hình lên áo thun uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng về nỗi lo lắng, băn khoăn khi muốn in áo thun. Đội ngũ aothunnhanh.com với kinh nghiệm hoạt động 7 năm qua luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và kết quả chúng tôi nhận được thật tuyệt vời. Đó chính là sự hài lòng của khách hàng cùng lòng tin với dịch vụ in áo nhóm ở TP.HCM.

Aothunnhanh.com luôn cam kết về dịch vụ chất lượng, uy tín

Bằng uy tín của mình, aothunnhanh.com luôn cam kết với khách hàng về dịch vụ in áo thun. Đảm bảo đã in là phải “chất”, đã in là phải hài lòng.

Cam kết giá tốt nhất không đâu rẻ hơn

Quy trình in áo thun được làm trọn gói từ A – Z không qua trung gian nên đảm bảo giá thành tốt nhất so với các đơn vị khác.

Cam kết phục vụ nhiệt tình, không phân biệt đối xử

Aothunnhanh.com luôn cam kết đối xử công bằng với tất cả các đơn hàng. Dù là in 1 áo hay in 1000 áo, chúng tôi cũng sẽ phục vụ nhiệt tình.

Cam kết mang đến sự hài lòng trên cả mong đợi

Chúng tôi miễn phí tư vấn thiết kế, thiết kế in áo thun. Đồng thời hỗ trợ hết mình với tinh thần sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Hotline: 096 969 4612 / (028)6679 6677 hoặc 098 277 0501

ATN – PHỤC VỤ HẾT MÌNH VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH.

 

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo