In hình lên áo thun nhóm giá rẻ ở đâu đẹp dịp tết 2019?

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

In hình lên áo là một trong những nhu cầu ngày càng cao của nhiều người. Việc in hình lên áo thun nhóm sẽ thể hiện được bản sắc, cá tính riêng của từng người. Hoặc thậm chí nhiều đội nhóm cũng tận dụng điều đó để PR cho hình ảnh thương hiệu. Vậy khi in hình lên áo thun, bạn cần chú ý điều gì và làm sao để chọn được nơi in hình lên áo thun giá rẻ lại đảm bảo chất lượng?

Cần lưu ý gì khi in hình lên áo thun nhóm?

Hiện nay, hàng loạt những cơ sở in áo thun giá rẻ xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ cơ sở nào cũng làm khách hàng hài lòng giống như xưởng in Aothunnhanh.com. Vậy khi bạn muốn in hình lên áo bạn sẽ cần phải chú ý điều gì?

Chú ý tới công nghệ in hình lên áo thun

Đối với áo thun, muốn có hình in lên áo đẹp phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là công nghệ in hình lên áo thun và chất liệu vải may áo thun. Trong đó công nghệ in áo thun chiếm phần khá quan trọng. Hãy cùng xem công nghệ in áo thun gồm công nghệ nào và ưu nhược điểm ra sao nhé!

Hãy chú ý tới công nghệ in áo thun nhóm

Hãy chú ý tới công nghệ in áo thun nhóm

Công nghệ in lụa lên áo thun

Công nghệ in lụa lên áo thun là một dạng của kỹ thuật in lưới. Tuy nhiên thì để họa tiết in hình có độ tinh xảo cao thì người ta dùng loại vải lụa. Cũng vì thế mà nó có tên như vậy.

  • Ưu điểm: Phương pháp này có giá thành rẻ và in được cùng lúc với nhiều áo. Ngoài ra cũng có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau.
  • Nhược điểm: Phương pháp này sẽ cần nhiều thời gian để chuẩn bị. Đối với những loại áo thun có độ chuyển màu cao hay nhiều màu sắc thì sẽ khó in hình lên áo thun. Nếu bạn cần in hình lên áo thun giá rẻ thì có thể chọn phương pháp này.

Phương pháp in hình chuyển nhiệt

  • Ưu điểm: In hình áo thun giá khá rẻ và có thể in được với số lượng tùy chọn.
  • Nhược điểm: Phương pháp này chỉ in được hình lên vải poly, vải PE hay những loại vải có thành phần nylon. Ngoài ra phương pháp này kén màu vải, chỉ in được trên vải trắng và sáng màu.

Phương pháp in decal

  • Ưu điểm: Phương pháp này in được trên mọi màu vải dù là màu tối hoặc màu đen.
  • Nhược điểm: Phương pháp in hình lên áo thun này dễ bị bong tróc và có chi phí cao. Ngoài ra, hình ảnh có nét cắt nhỏ sẽ không in được bằng phương pháp này.

Phương pháp in kỹ thuật số

Đây là phương pháp in hình áo thun mới và hiện đại nhất. Tuy nhiên nó cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng.

  • Ưu điểm: Độ bền cao, hình sắc nét và màu thực. Có thể in trên nhiều loại vải và màu sắc. Có thể in với số lượng áo ít.
  • Nhược điểm: Chi phí lớn và phải dùng mực in chuyên dụng.
Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn công nghệ in cho phù hợp nhất

Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn công nghệ in cho phù hợp nhất

Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phương pháp in hình lên áo thun phù hợp nhất. Tuy nhiên, cần chọn cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Một số những lưu ý cho bạn khi in hình lên áo thun cần nhớ

Để đảm bảo được rằng việc in hình lên áo thun của bạn chất lượng, ngoài công nghệ in áo thun bạn sẽ còn phải chú ý đến một số những tiêu chí sau đây để đảm bảo sở hữu một mẫu áo thun đẹp và chất lượng nhất nhé. Cụ thể:

  • Chọn chất liệu vải phù hợp với mục đích sử dụng: Chất liệu vải may ảnh hưởng đến công nghệ in ấn nên bạn cần phải chú ý tìm hiểu và chọn lựa loại vải phổ biến được sử dụng để may áo thun như: Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,… Tùy theo nhu cầu, điều kiện và sở thích, ATN sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn vải may sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Chú ý đến kiểu dáng của áo thun nhóm: Hãy chú ý đến các kiểu dáng và thiết kế hình in áo thun, bạn hãy chọn để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và sở thích của đội nhóm trước khi lên mẫu và in. Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo thun như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2019, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Hoodie 3D Galaxy, Áo Nhóm Họp Lớp Áo Nhóm Team Build Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính..
  • Chú ý đến size áo nhóm: Bạn cần cung cấp số đo hay size áo thun thường mặc của các thành viên trong đội nhóm của mình cho ATN. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp chuẩn size để các thành viên trong nhóm bạn sẽ mặc cho phù hợp nhất. Nếu có thành viên nào quá ốm hay quá mập, chúng tôi sẽ hỗ trợ may đo theo kích thước cơ thể.

Nên chọn cơ sở in hình lên áo thun ở đâu?

Hiện nay, có hàng loạt các cơ sở in áo thun mọc lên khi nhu cầu in hình lên áo giá rẻ tăng cao. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hình in áo thun và tiết kiệm chi phí nhất, bạn hãy cứ tin tưởng aothunnhanh.com. Đó chính là câu trả lời cho câu hỏi in hình lên áo thun ở đâu? Và dưới đây là những lý do chúng tôi được khách hàng tin tưởng suốt 7 năm qua:

  • Luôn cam kết giá in áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.
  • Luôn đi đầu trong công nghệ in áo thun với máy móc và trang thiết bị hiện đại.
  • Có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt in áo tun số lượng lớn.
  • Cam kết HOÀN TIỀN 100% nếu không đúng thỏa thuận với khách hàng.
hãy để aothunnhanh.com giúp bạn có được những mẫu áo thun đẹp nhất nhé!

hãy để aothunnhanh.com giúp bạn có được những mẫu áo thun đẹp nhất nhé!

Bộ sưu tập áo thun nhóm đẹp nhất 2019

Bạn có thể tham khảo các mẫu áo thun nhóm mà ATN đã cập nhật dưới đây để giúp bạn lên ý tưởng trước khi in áo thun nhóm dưới đây nhé:

Xem thêm: Những mẫu áo thun đồng phục đẹp TẠI ĐÂY 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về công nghệ in hình lên áo của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau: XƯỞNG IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ LẤY LIỀN TPHCM Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10. Hotline: 096 969 4612 / (028)6679 6677 hoặc 098 277 0501  

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo