99+ mẫu áo thun đồng phục lớp được bình chọn độc nhất, lạ 2024

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Mẫu áo thun đồng phục lớp được thiết kế với những mau sắc đẹp, đa dạng kết hợp câu slogan, lgo đang được rất nhiều tập thể tìm kiếm. Với rât nhiều mẫu áo đồng phục lớp làm bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào cho lớp mình? Hãy yên tâm bởi sau khi bạn ngắm nhìn TOP 99 mẫu áo đồng phục lớp đẹp cua ATN chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay thôi.

Mẫu đồng phục họp lớp là gì?

Áo thun, áo nhóm họp lớp, áo đồng phục được hiểu đó chính là một loại áo thun thiết kế theo yêu cầu. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà những đơn vị, xưởng in áo thun sẽ thiết kế, in sao cho phù hợp.

Áo thun họp lớp, áo nhóm được thiết kế in với số lượng lớn theo ý kiến của một tập thể lớp, nhóm lớp. Chiếc áo tuy cung cấp đa dạng size S, M, L, XL,… khác nhau nhưng lại có thiết kế y hệt theo từng màu sắc chi tiết. Áo thun họp lớp nó chính là thành qua trao đổi, thống nhất cũng là ý nghĩa, sở thích mà nhóm lớp mong muốn.

Khám phá ngay 99+ mẫu áo lớp làm mưa làm gió thị trường

Để có được một ý tưởng làm áo thun đồng phục lớp quả không phải chuyện dễ dàng đối với bất cứ tập thể lớp nào. Muốn có một mẫu áo thun đẹp thì ý tưởng phải được chắt lọc cộng thêm cái tính sáng tạo và một chút độc đáo để vừa tạo nên sự khác biệt vừa thể hiện được đặc trưng của lớp. Mà để làm được điều đó thì đâu có dễ dàng. Một thiết kế áo lớp muốn có thì dễ dàng lắm, nhưng để được khen đẹp chắc còn phải tốn nhiều tâm huyết vào nó đấy.

Tham khảo thêm 999+ mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp nhất năm - Click Ngay

ATN gợi ý ngay với bạn một ý tưởng thiết kế áo lớp tuyệt vời chính là hãy ngắm nhìn ngay những mẫu áo lớp đã có sẵn. Sau đó bằng sức sáng tạo của các bạn, sức sáng tạo của tuổi trẻ, các bạn hãy định hình xem mình muốn có một mẫu áo thun như thế nào. Và muốn làm được việc đó thì bạn hãy ngắm ngay những mẫu áo dưới đây đi.

Top các mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất 2024

Mẫu áo đồng phục lớp tiểu học cấp 2, cấp 3, lớp 5 được thiết kế với các hoạt tiết, hình ảnh, màu sắc sao cho phù hợp nhất từng đối tượng. Đây là những mẫu áo lớp độc đáo nhất 2021 bạn có thể tham khảo thêm để có những ý tưởng độc đáo, mới lạ hơn cho chiếc áo nhóm họp lớp mình nhé.

Mẫu áo thun đồng phục lớp in đa chiều Hologram

Mẫu áo thun đồng phục lớp Tie dye

Mẫu áo thun đồng phục lớp mang đến sự tình cảm, quan tâm, kết nối

Mẫu áo thun đồng phục lớp Typography

Mẫu áo thun đồng phục lớp

Mẫu áo thun đồng phục lớp tiếng anh 2021

Mẫu áo in hình chibi cực đẹp

Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu áo thun đồng phục họp lớp được in hình chibi siêu đáng yêu, cute phù hợp với những bạn trẻ nhỏ tuôi, nghịch ngợm lại dễ thương.

Mẫu áo thun đồng phục độc, đẹp, giá rẻ - Click Ngay

Mẫu áo 3D độc đáo, lạ mắt, chất

Mẫu áo họp lớp 3D được in với những hình theo yêu cầu của người đặt, mẫu áo đồng phục được sử dụng công nghệ in chất lượng cao tạo ra những mẫu áo đồn phục cổ tròn, có cổ, áo tay lỡ với những câu sloan áo lớp độc.

Những mẫu áo thun 3D ĐỘC NHẤT chỉ có tại Áo Thun Nhanh - Click Ngay

Mẫu áo Galaxy ấn tượng

Ngoài ra mẫu áo thun đồng phục họp lớp đẹp galaxy cũng là một trong những mẫu áo đồng phục đẹp, độc đáo, chất lừ qua thời gian. Mẫu áo nhóm, áo đồng phục galaxy được in với công nghệ cao làm cho các hình in trên áo nhóm được đẹp mắt, sinh động trong y như một bức tranh vẽ thật sự.

Tổng hợp những mẫu áo thun 3D Galaxy đẹp nhất tại Áo Thun Nhanh">Click Ngay

Xem thêm: Những mẫu áo thun đồng phục đẹp TẠI ĐÂY

Trên đây chính là rất nhiều mẫu áo khác nhau mà chúng tôi mang đến cho bạn để tham khảo lên ý tưởng của mình. Sau khi tham khảo xong, bạn đã có được cho mình mẫu áo yêu thích nào chưa nhỉ? Nếu chưa có thì hãy tiếp tục để ATN giúp bạn.

Ngoài những mẫu áo thun đồng phục lớp được bình chọn độc nhất, lạ 2021 trên bạn cũng có thể tham khảo thêm áo đồng phục họp lớp đẹp như: áo oversize cho cả nam, nữ, áo hoodie, áo tay lỡ, áo có cổ, áo 3D, áo phản quang,… tại dịch vụ in theo yêu cầu của ATN nhé.

Lưu ý: Chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu áo thun lớp cho bạn nhưng nên chú ý đến các vấn đề khác nhau như chất liệu áo thun thì nên chú ý chọn cho phù hợp với một trong số những chất liệu áo thun như:

  • Vải thun cotton 100%.
  • Vải thun PE
  • Vải thun cá sấu.
  • Cá sấu Thái, cá sấu poly.
  • Vải thun cá mập.

Tùy từng mục đích sử dụng mà chọn loại vải phù hợp nhất với mình nhé.

Mẫu áo thun đồng phục hợp lớp sự lựa chọn không bao giờ dư thừa

Trong vài năm qua trào lưu sử dụng các mẫu áo họp lớp, áo thun đồng phục phát triển mạnh mẽ hơn. Bởi những mẫu áo thun đồng phục đẹp, độc, chất lạ này không chỉ là sở thích mà còn tồn tại nhiều ý nghĩa quan trọng trong một tập thể lớp.

  • Áo thun đồng phục, áo nhóm họp lớp giúp cho một tập thể tạo được sự thống nhất cho mình.
  • Là vật dụng vô hình tạo nên sự gần gũi, gắn bó bền vững giữa những thành viên trong lớp.
  • Trên áo thun đồng phục còn được in thêm các slogan áo lớp cực chất, ý nghĩa góp phần ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời cho nhóm lớp.
  • Áo nhóm, áo thun đồng phục còn vô hình xóa đi khoản cách phân biệt giàu – nghèo, dân tộc giữa các thành viên trong lớp,…

Hãy để ATN giúp tập thể lớp bạn có được mẫu áo lớp đẹp và ấn tượng

Bạn thực sự muốn có mẫu áo đẹp cho tập thể lớp mình phải không nào? Đơn giản thôi, bạn hãy cứ để ATN giúp vì với chúng tôi việc mang đến một mẫu áo lớp độc, lạ, đẹp quá đơn giản rồi.  Đến với ATN bạn sẽ được cam kết:

  • Luôn đảm bảo sáng tạo ra những mẫu thiết kế đẹp nhất, hợp xu hướng nhất.
  • Luôn cam kết giá in áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.
  • Luôn đi đầu trong công nghệ in áo thun với máy móc và trang thiết bị hiện đại.
  • Có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt in áo số lượng lớn.
  • Cam kết HOÀN TIỀN 100% nếu không đúng thỏa thuận.
  • Áp dụng nhiều công nghệ in lụa, in 3D, in phản quang, in nhiệt,… hiện đại.
  • Áo thun nhóm đồng phục cam kết chất lượng, vải đẹp đảm bảo trong bị tưa chỉ, phai màu, xù lông,…
  • MIỄN PHÍ THIẾT KẾ ÁO THUN TRỊ GIÁ 500.000

Tổng hợp những mẫu áo thun đồng phục lớp độc, đẹp, rẻ - Click Ngay

ATN NHẬN ĐẶT ÁO NHÓM LỚP CÁ TÍNH NHẤT HIỆN NAY. CAM KẾT RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT VÀ TRẢ HÀNG SỚM NHẤT. MIỄN PHÍ THIẾT KẾ VÀ THỰC HIỆN THEO MỌI YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG GỒM IN TỪNG TÊN LÊN ÁO, THIẾT KẾ HÌNH 3D, CÁC MẪU MÃ HOT NHẤT HIỆN NAY.

Những mẫu áo thun đồng phục lớp này có đặc điểm là dễ thiết kế, dễ in và dễ thể hiện được đặc trưng của lớp bạn. Và thậm chí là việc in tên của từng bạn trong lớp lên cũng đều dễ dàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Hotline: 096 969 4612

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo