Gợi ý bạn chọn mẫu áo nhóm đi chơi dã ngoại đẹp nhất 2019

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Áo nhóm đi chơi dã ngoại là trang phục khá phổ biến hiện nay được các đội nhóm lựa chọn khi có bất cứ hoạt động vui chơi dã ngoại nào đó. Việc mặc áo nhóm để cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi với đội nhóm của mình là điều ý nghĩa mà nhiều người đã nghĩ đến. Vì vậy, trong bài viết này, aothunnhanh.com sẽ gợi ý đến bạn những mẫu áo nhóm đi chơi dã ngoại đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé!

Mẫu áo nhóm đi chơi dã ngoại cờ đỏ sao vàng

Có lẽ không còn ai xa lạ với mẫu áo nhóm cờ đỏ sao vàng nữa đúng không? Đây là mẫu áo nhóm tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc những cảm giác thật sự rất tuyệt vời. Việc cùng nhau mặc màu áo cờ đỏ, sao vàng vừa thể hiện được sự tôn nghiêm, lòng tự hào dân tộc lại vừa thể hiện được tình đoàn kết giữa các đội nhóm với nhau. Đây đúng là một mẫu áo nhóm đa di năng và có nhiều mục đích nhất hiện nay đang được lựa chọn.

Sự phù hợp với tất cả các đối tượng

Vì là mẫu áo được thiết kế cho tất cả mọi người nên áo cờ đỏ sao vàng chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả các đối tượng khác nhau. Nếu chẳng hạn như nhóm bạn là những người đã có gia đình và mỗi buổi dã ngoại đều có các bé đi theo thì việc các bé cùng mặc những mẫu áo nhóm cờ đỏ sao vàng cũng không cần phải lo lắng vì không phù hợp.

Tuy nhiên, mẫu áo nhóm này vì là sự thiết kế cho tất cả mọi người nên sẽ ít khi thể hiện được đặc trưng riêng của nhóm bạn. Nhưng mục đích cuối cùng của việc mặc áo nhóm đi chơi dã ngoại chính là giúp tăng sự gắn kết nên việc cùng nhau mặc áo nhóm đã là một điều tuyệt vời rồi đúng không nào.

Mẫu áo nhóm được thiết kế riêng bởi ATN

Ngoài việc chọn lựa những mẫu áo nhóm cờ đỏ sao vàng thì các nhóm đương nhiên sẽ có sự lựa chọn khác dành cho việc chọn áo nhóm đi chơi dã ngoại. Chẳng hạn như bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bên cung cấp áo nhóm đi chơi thiết kế riêng mẫu áo nhóm dã ngoại cho bạn theo ý tưởng mà bạn đã có.

Nét đặc trưng của từng nhóm

Điểm mạnh của mẫu áo nhóm đi chơi dã ngoại được thiết kế chính là bạn có thể thỏa thích yêu cầu nhà thiết kế thực hiện thiết kế theo ý thích của bạn. Và đương nhiên với mẫu áo nhóm được thiết kế riêng thế này sẽ giúp cho nhóm bạn không bị đụng hàng về áo nhóm. ATN đã cung cấp rất nhiều những mẫu áo nhóm do chính ATN thiết kế để phục vụ cho các mục đích khác nhau của các đội nhóm. Bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong nhiều mẫu áo nhóm khác nhau như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2019, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Hoodie 3D Galaxy, Áo Nhóm Họp Lớp Áo Nhóm Team Building Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính..

Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ phục vụ cho bạn rất nhiều các mẫu áo nhóm khác nhau để bạn có thể tham khảo cho đội nhóm của mình, thích mẫu áo nhóm nào, hãy cứ liên hệ với ATN để được đặt hàng sớm nhất nhé:

Xem thêm: Những mẫu áo thun đồng phục đẹp TẠI ĐÂY

Một số những lưu ý bạn cần nhớ khi chọn áo thun nhóm

Để lựa chọn được cho mình những mẫu áo thun nhóm đẹp và chất lượng nhất, bạn cần chú ý đến một số điều sau đây:

  • Thứ nhất, chú ý đến chất liệu của áo thun nhóm: Chất liệu của áo thun nhóm chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần quan tâm. Chất liệu có thể ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ của áo thun nhóm nên hãy chú ý đảm bảo được rằng bạn sẽ không chọn lựa tùy tiện. ATN sẽ tư vấn cho bạn từng loại chất liệu phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình như: Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,… Từ đó giúp bạn sở hữu mẫu áo vừa bền, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí.
  • Thứ hai, chú ý đến công nghệ in áo thun nhóm: Công nghệ in áo thun nhóm chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bạn cần quan tâm đến. Tùy thuộc vào số lượng, chất liệu vải may mà ATN sẽ tư vấn công nghệ in áo thun cho bạn như công nghệ  In chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số, in lụa…
  • Thứ ba, chú ý đến size áo thun nhóm: Size áo thun nhóm là một trong những vấn đề mà bạn nên quan tâm đến. Hãy cung cấp cho ATN size áo của các thành viên để được may đo cho phù hợp nhất với cơ thể mình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ may đo theo size cơ thể nếu như thành viên nào quá ốm hay quá mập.

Trên đây chính là một số những lưu ý mà bạn nên nhớ đến khi đặt áo thun nhóm. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến bạn sự hài lòng khi làm áo thun nhóm.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo:

Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Hotline: 096 969 4612 / (028)6679 6677 hoặc 098 277 0501

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo