Công nghệ in áo thun 3D hiện đại, sắc nét

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Công nghệ hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Làm đẹp ở đây không chỉ dừng lại ở nhan sắc, khuôn mặt mà còn đến từ phong cách thời trang, không gian sống. Những chiếc áo thun cũng vậy, cũng được áp dụng công nghệ in áo thun 3D cực tuyệt vời.

Bạn là người rất thích mặc áo thun vì sự thoải mái, năng động, dễ phối đồ của nó. Tuy nhiên, những chiếc áo thun đơn sắc nhàm chán khiến bạn không hài lòng. Đừng lo lắng, bởi vì hiện tại đã có công nghệ in áo thun 3D sẽ thổi vào đó những hình ảnh sống động và tinh tế, vô cùng bắt mắt cho chiếc áo thun trở nên thời trang và phong cách hơn bao giờ hết.

Công nghệ Galaxy

Công nghệ in áo thun 3D Galaxy mang đến vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt, đây có thể coi là một tiến vượt bậc cho nền thời trang của thế giới. Áo thun 3D Galaxy được áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt truyền thống cho ra đời những hình ảnh chân thực nhất ngay trên chính chiếc áo phông hàng ngày của bạn.

Bạn yêu thích bộ phim Minion, bạn nghĩ sao nếu hình ảnh thủy thủ mặt trăng siêu đáng yêu không chỉ ở trên ốp điện thoại, túi xách hay icon trên Facebook và nhãn dán khắp mọi nơi mà còn ngang nhiên xuất hiện trên áo của bạn? Quá tuyệt vời phải không nào?.

Bạn là một fan cuồng của Sơn Tùng MTP. Là một Sky chân chính, trong các buổi liveshow ca nhạc của MTP, thật tuyệt vời nếu fan club của anh ấy đều mặc chung áo có in hình thần tượng phải không nào? Đây chắc chắn sẽ là một động lực tinh thần vô cùng to lớn cho Tùng và cũng là cách các bạn khẳng định sức mạnh của Sky, thể hiện tình cảm to lớn dành cho thần tượng của mình. Bất cứ yêu cầu nào của bạn khi in áo 3D chúng tôi đều có thể đáp ứng được hết.

Bộ sưu tập áo thun 3D cực ấn tượng

Bạn có thể tham khảo một số những mẫu áo thun in 3D cực đẹp dưới đây mà chúng tôi đã mang đến, có một lưu ý nhỏ với bạn rằng, chú ý chọn chất liệu vải cho phù hợp nhất với mình để giúp việc in áo thun đẹp hơn và phù hợp hơn với sở thích của mình. Bạn có thể tham khảo một trong nhiều loại vải như:  Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,… Nếu không biết thì hãy nhờ tới ATN, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu vải phù hợp nhất với bạn nhé.

Xem thêm: Những mẫu áo đi biển TẠI ĐÂY

Công nghệ in lụa – Nét đặc trưng khác của ATN

Ngoài phương pháp in 3D, ATN cũng sẽ áp dụng của chúng tôi khi in áo thun đồng phục. Công nghệ in  lụa là phương pháp in truyền thống, khuôn in có cấu tạo dưới dạng lưới căng trên một khuôn chữ được làm bằng gỗ hoặc hợp kim nhôm. Khi in, người ta sẽ cho mực và lòng khung, gạt mực qua bằng một lưỡi dao sản xuất bằng cao su. Áp lực của dao gạt sẽ làm cho mực xuyên qua các ô lưới, dính lên bề mặt vật liệu bên dưới và cho ra đời những hình ảnh in ấn sống động và sắc nét nhất.

Sử dụng công nghệ in lụa, bạn có thể đảm bảo được chất lượng hình ảnh, in được nhiều màu sắc phức tạp. Bạn muốn in một bức tranh thiên nhiên đa sắc màu lên áo của bạn, đó hoàn toàn là điều có thể và dễ dàng với công nghệ in lụa. Bạn có thể tham khảo một số những mẫu khác tại đây nhé:

       

 

Xem thêm: Những mẫu áo thun đẹp TẠI ĐÂY

Cơ sở áo thun nhanh hân hạnh được phục vụ và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách với công nghệ in áo thun hiện đại, nhanh chóng, chất lượng cao.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

XƯỞNG IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ LẤY LIỀN TPHCM

Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Hotline: 096 969 4612 / (028)6679 6677 hoặc 098 277 0501

 

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo