1001 cách mix áo thun đẹp dành cho nam giới

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Áo thun là món đồ được nhiều bạn nam yêu thích và chọn lựa. Mặc dù áo thun có thiết kế giản dị và thường trơn màu, thế nhưng bạn đừng vội cho rằng mix áo thu thì kém sang trọng hay quá nhàm chán nhé! 1001 cách mix áo thun đẹp dành cho nam giới sẽ giúp bạn “lột xác” chỉ bằng iteam cực kỳ quen thuộc!

#1: Mix áo thun trắng

Áo thun trắng dù rất đơn giản nhưng chỉ cần vài biến tấu nho nhỏ bạn sẽ có những bộ cánh thật “đỏm dáng” đấy!

Áo thun trắng + Quần jeans dài

100% nam giới ít nhất 1 lần có sự kết hợp này, đây là cách phối hợp kinh điển và luôn có tác dụng xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, nam tính. Với những anh chàng có thân hình chuẩn người mẫu thì chỉ với chiếc áo thun trắng trơn sắc và quần bò, đi giày thể thao hay giày da nữa vẫn rất hút mắt người nhìn.

Vì áo đã mang gam màu cơ bản nên bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào cho chiếc quần. Và đây là một tổng thể cực đơn giản nên hãy tạo thêm thắt vài phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho set đồ. Đồng hồ thời trang, giày sneaker thể thao, boots, mũ len hay nón snapback sẽ giúp bạn trông “ngầu” hơn.

áo tun trắng

Bạn thấy đấy, Adam Levien thực sự vẫn rất nổi bật từ trên sân khấu cho đến ảnh bìa tạp chỉ dù chỉ cần mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản

Áo thun trắng + Blazer

Trái ngược hoàn toàn với phong cách cá tính như trên, áo thun trắng kết hợp cùng blazer tạo nên phong thái sang trọng và lịch lãm. Bạn có thể dùng set đồ này đi làm, dự hội nghị hoặc thậm chí là dự một dạ tiệc sang trọng nào đó.

Áo thun trắng lại càng thoải mái để bạn mix với bất kỳ màu áo blazer nào, đây là một set đồ sáng tạo nên bạn hãy cất quần âu ở nhà đi và thay vào đó là quần kaki hay jeans để trông thật phóng khoáng, tươi trẻ.

áo thun trắng

Nhiều nam minh tinh Hollywood còn diện cả áo thun trắng đi sự kiện

Áo thun trắng + Áo sơ mi khoác ngoài

Áo thun trắng là cái nền hoàn hảo cho mọi sự phá cách, nếu đã quá nhàm chán với cách #1 trong bài viết này, bạn hãy chuyển phương án khác: Mặc áo sơ mi bên ngoài áo sơ mi trắng!

Sơ mi ca rô thường thích hợp với những cậu học sinh sinh viên trẻ trung năng động, với những anh chàng tuổi 30 hãy sử dụng áo sơ mi denim khoác bên ngoài áo thun trắng và chọn luôn quần jeans để xem bạn cuốn hút đến cỡ nào nhé!

Đây cũng chính là cách mix đồ che khiếm khuyết cực giỏi, những anh chàng quá thấp gầy nên tích cực diện set đồ này để trông cơ bắp hơn.

áo thun nam

Một iteam đơn giản nhưng tạo nên style street riêng biệt của nam nghệ sĩ Hollywood – Zac Eftron

Áo thun trắng + Bất kỳ chiếc áo khoác nào

Đơn giản nhưng toát lên nét đẹp mạnh mẽ, nam tính là thứ mà nam giới đòi hỏi ở thời trang. Sự kết hợp của áo thun trắng cùng những chiếc áo khoác cá tính sẽ đáp ứng yêu cầu này của mọi chàng trai.

Áo khoác da mang lại nét bụi bặm, hoang dã thích hợp với chàng trai cá tính, mạnh mẽ; áo khoác cardigan bên ngoài áo thun trắng sẽ giúp chàng tạo dáng lãng tử, thanh lịch; áo khoác jeans cũng không hề tồi trong sự kết hợp này.

cách mix áo thun đẹp cho nam

Cậu cả nhà David Beckham là tín đồ của kiểu mix áo khoác bên ngoài áo thun trắng

#2: Mix áo thun trẻ trung, năng động

Ngoài áo thun trắng, nam giới cũng nên sắm sẵn những màu áo thun khác để phong cách thời trang đa dạng hơn, đỡ nhàm chán hơn. Những chiếc áo thun trơn, màu sắc đẹp mắt mix cùng quần short cực kỳ phù hợp cho những chuyến du lịch, đi biển hay dạo mát.

Nếu bạn muốn phá cách khỏi kiểu mix đồ quen thuộc thì rõ ràng đây là một lựa chọn thú vị. Bạn có thể thoải mái mang dép xỏ ngón, giày thể thao hay giày da buộc dây với iteam này.

áo thun nam

Set đồ thích hợp cho mùa hè

#3: Áo thun kẻ sọc

Những anh chàng yêu thích sự lãng tử, thanh lịch nên trang bị áo thun kẻ sọc trong tủ đồ vì bất cứ lúc nào bạn sử dụng đến thì chúng đều thu được lợi ích. Nên chọn áo kẻ dọc ngang đơn giản với gam mà trắng đen cơ bản để có thể phối hợp cùng với bất kỳ chiếc quần nào.

Bạn nam cũng có thể khoác thêm áo blazer bên ngoài chiếc áo thun kẻ sọc để thay đổi phong cách.

áo thun nam kẻ sọc

Anh chàng này trông thật thời trang dù set đồ rất đơn giản chỉ với áo thun kẻ sọc, quần kaki

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP KIỂU ÁO THUN NAM KHIẾN BẠN “ĐỔ ĐỨ ĐỪ” VÌ CHẤT LỪ

#4: Áo thun polo

Chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tuyệt vời, form sáng ôm body, chiếc áo thun polo sẽ giúp bạn tạo hình ảnh nam tính của những anh chàng xứ sở nhiệt đới. Áo thun polo đẹp nhất khi được in họa tiết hoa lá, màu sắc tươi sáng hay họa tiết lấy cảm hứng từ những thập niên 70. Bạn nam sẽ sành điệu hơn khi mix áo thun polo cùng với giày loafer và quần shorts kaki.

in áo thun theo yêu cầu

Mix áo thun theo phong cách thời trang thập niên 70

Bây giờ, bạn nam đã sẵn sàng thay đổi phong cách thời trang của mình chỉ với những chiếc áo thun? Nếu sợ nhàm chán với áo thun trơn màu, bạn có thể in áo thun tại ÁO THUN NHANH để có những set đồ “để đời” trong tủ nhé!

Bộ sưu tập áo thun đẹp tại ATN

Bạn có thể cùng ngắm nhìn một số những mẫu áo thun cực đẹp mà ATN đã cập nhật để giúp bạn có được cái nhìn ấn tượng cũng như tự tin chọn cho mình những mẫu áo thun đẹp nhất. Ngoài ra, chú ý chọn chất liệu phù hợp với mình trong số các chất liệu áo thun như:Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,…

    

 

 

Xem thêm: Những mẫu áo đồng phục TẠI ĐÂY

Trên đây chính là bộ sưu tập áo đồng phục lớp của ATN, bạn có thể tham khảo ngay nhé. Còn nếu không bạn có thể vào ngay trong kho mẫu áo thun đồng phục và ngắm nhìn rất nhiều mẫu áo thun như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2019, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Hoodie 3D Galaxy, Áo Nhóm Họp Lớp, Áo Nhóm Team Building, Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính..

Mọi nhu cầu về áo đồng phục xin vui lòng liên hệ theo:

Địa chỉ: 511 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Hotline: 096 969 4612 / (028)6679 6677 hoặc 098 277 0501

 

 

 

Bộ thiết kế áo nhóm áo đồng phục mới nhất 2019 - click ngay

HTV9 giới thiệu về Áo Thun Nhanh

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN IN ÁO THUN NHANH

Tin cùng chuyên mục

096 969 4612 Liên hệ Zalo